Chính sách bảo hành

Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (Không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa NextSport và Quý khách hàng.

NextSport, công ty CP Thương mại & Dịch vụ NextSport, sau đây gọi tắt là NextSport hoặc chúng tôi.

Chính sách bảo hành sản phẩm từ NextSport
Chính sách bảo hành sản phẩm từ NextSport

Chính sách bảo hành NextSport

Quy định của chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của NextSport có quy định:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp khi mua hàng.

Quy định về thời gian bảo hành (Tham khảo)

Nhóm sản phẩm Máy Chạy Bộ:

  • Hạng thương gia: Bảo hành 6 năm (Ván thảm bảo hành 2 năm)
  • Hạng phổ thông: Bảo hành 5 năm (Ván thảm bảo hành 1 năm)
  • Bảo hành 2 năm trường hợp sử dụng cho phòng tập hoặc kinh doanh.

Riêng thảm chạy, ván máy chạy bộ được bảo hành 2 năm: Hỗ trợ thay thế miễn phí lần đầu.

Nhóm sản phẩm Ghế Massage:

  • Hạng thương gia: Bảo hành 6 năm (Da bảo hành 2 năm)
  • Hạng phổ thông: Bảo hành 5 năm (Da bảo hành 1 năm)

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Từ ngày 24/05/2021, Các Đơn Hàng “GHẾ MASSAGE” CÓ GIÁ TRỊ TỪ 50.000.0000VNĐ TRỞ LÊN SẼ ĐƯỢC ” Định kỳ bảo trì bảo dưỡng 6 tháng 1 lần”.

Các nhóm sản phẩm khác:

  • Nhóm giàn tạ đa năng: Bảo hành 6 năm.
  • Nhóm sản phẩm xe đạp và máy tập thể thao khác: Bảo hành 2 năm.
  • Nhóm sản phảm máy lọc không khí/ bình tạo oxy/robot hút bụi/: Bảo hành 2 năm.
  • Nhóm sản phẩm hàng gia dụng dùng điện khác: Bảo hành 1 năm.

(*) Lưu ý:  Đối với những sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm trong trang giới thiệu chi tiết về sản phẩm hoặc nhân viên tư vấn.

Những trường hợp không bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, động vật và côn trùng xâm nhập (Chuột cắn, gián cắn,…)
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (Hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
  • Không bảo hành các linh kiện: Dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn.

(*) Lưu ý: Các sản phẩm sẽ được hỗ trợ thay thế sữa chữa có tính phí

Chế độ bảo hành:

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,  thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

  • Khu vực trong bán kính 20km (Từ showroom NextSport gần nhất): Miễn phí đi lại.
  • Khu vực ngoài bán kính 20km (Từ showroom NextSport gần nhất): Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.

Bảo hành tại showroom NextSport:  Áp dụng cho các nhóm sản phẩm: Máy lọc không khí, máy xay, quạt điều hòa loại nhỏ, máy massage cầm tay, đai massage bụng,… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (Hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của NextSport để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

Chính sách bảo Trì

Tất cả các sản phẩm của NextSport đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chi phí bảo trì

Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện

Theo quy định của chính sách bảo hành, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

Di dời và tháo lắp

Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (Nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (Lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì

Quy trình tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà

  • Bước 1: Gọi đến tổng đài 0838 079 555 hoặc SĐT chi nhánh gần nhất.
  • Bước 2: Cung cấp thông tin tên, địa chỉ, SĐT của quý khách.
  • Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của NEXTSPORT tại:…Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Điện thoại: 0838 079 555 hoặc địa chỉ email: nextsport.vn@gmail.com.

Mọi phản hồi hoặc ý kiến đóng góp về nội dung website vui lòng gửi về Phòng Truyền Thông (Công ty CP Dịch vụ & Thương mại NextSport) qua: